Line 98
Game Pikachu Hoa Quả - Trái Cây Online miễn phí


Game Pikachu Hoa Quả - Trái Cây Online miễn phí

Bạn đã chơi game Pikachu Hoa Quả Online chưa nhỉ? Thay vì chơi nhiều trò chơi pikachu cổ điển thì game 24h đã phát triển ra phiên bản game pikachu trái cây rất hấp dẫn và mới lạ mang đến cảm giác hoàn toàn khác cho mọi người chơi:

Chơi game pikachu hoa qua:

=> Bấm F5 để load lại trang nếu game bị lỗi không hiển thị nhé:

Hướng dẫn chơi game: 

- Sử dụng chuột chơi trên PC và chạm vào màn hình khi chơi trên smartphone.
- Nhiệm vụ của bạn là kết nối các cặp trái cây hay rau củ giống nhau bằng các đường thẳng hay đường gấp khúc cho phép tối đa là 3 đường kết nối để loại bỏ cặp đó ra khỏi màn chơi.
- Loại bỏ hết các cặp hoa quả và rau củ trên màn hình là bạn đã giành chiến thắng ở level hiện tại và bước sang level tiếp theo.
- Chú ý con bọ chạy ở cuối màn chơi chính là thời gian của trò chơi cho phép, khi nó chạy về đích sẽ có tiếng tút tút để báo với bạn sắp hết giờ, nhớ nhanh tay kẻo thua nhé.

Giới thiệu game Pikachu trái cây

Không chỉ đa dạng về màu sắc và hoa trái với các loại trái cây ăn quả  như Chôm chôm, khế, dứa, thanh long, lê, cam, canh, lựu  mà còn có các loại rau củ như củ cải, nấm, cà tím rất hấp dẫn và vui nhộn nữa nhé. Hãy nhanh tay chơi game pikachu trai cay - hoa qua miễn phí ở đây nhé. Nếu không thích chơi trên web bạn có thể tải game pikachu hoa quả về máy và cài đặt chơi mọi lúc, mọi nơi.
Bình Luận: