Line 98
Game Pikachu - Chơi game Pikachu Cổ Điển hay nhất


Game Pikachu - Chơi game Pikachu Cổ Điển hay nhất

Game Pikachu - Trò chơi Pikachu Online

Cùng thời với Lines 98 thì Game Pikachu cũng được coi là một trong những trò chơi top đầu về số lượng người chơi và tải về máy.
Game Pikachu - Trò chơi Pikachu Online

Chơi game Pikachu phiên bản cổ điển

=> Mời bạn click vào nút "Bắt đầu" để chơi game picachu nhé

Hướng dẫn chơi game Pikachu

=> Game Pikachu rất dễ dàng để chơi và bất kỳ ai cũng có thể chơi được, game dành cho mọi lứa tuổi đặc biệt là những ai yêu thích thể loại trò chơi trí tuệ thì chắc chắn không thể thiếu được trò chơi này trên máy của mình.
Game Pikachu - Trò chơi Pikachu Online 1

=> Mình nghĩ rằng hầu hết mọi người đều biết chơi game này nên chỉ hướng dẫn qua chút thôi nhé. Về cơ bản thì đây là phiên bản Pikachu Online giống hệt với các phiên bản pikachu cổ điển mà bạn vẫn hay chơi trên PC hay Mobile trước đây. Trên PC bạn sử dụng chuột để click chọn các cặp Pikachu giống hệt nhau như ví dụ hình trên bạn thấy cặp chim cú giống nhau như vậy là được còn trên mobile bạn dùng tay chạm để chơi trò chơi.
=> Để kết nối 2 Pikachu với nhau bạn cần tối thiểu là 1 đoạn thẳng và tối đa 3 đoạn tạo thành đường gấp khúc như ví dụ trong hình ảnh ở trên.
=> Khi không còn nước nào để ăn hay chọn nữa thì game sẽ tự động đảo lộn ngẫu nhiên một lần các vị trí của Pikachu cho nhau để tạo đường đi cho bạn, mỗi lần như vậy bạn sẽ bị trừ một lượt chơi, nếu trừ hết số lượt chơi trên màn hình là bạn sẽ thua cuộc, và sau khi kết thúc màn chơi bạn sẽ được cộng thêm một lượt chơi mới nữa.
=> Thời gian chơi cũng rất quan trọng và cần thiết phải tính toán hợp lý, nếu bạn chơi quá chậm sẽ nhanh hết giờ vì thế cần tính toán và cân nhắc hợp lý nhất. Mẹo để chơi cân bằng thời gian chính là khoảng thời gian đầu bạn cần chơi thật nhanh, nhanh mắt tìm Pikachu và nhanh tay kết nối chúng lại với nhau bởi lúc đầu sẽ khá dễ dàng, càng về sau thì càng khó khăn hơn nên cần nhiều thời gian để tìm kiếm, và khi chơi bạn nên rủ thêm một vài người chơi khác cùng tham gia với bạn, nhiều người sẽ nhìn ra nhanh hơn và dễ dàng thắng cuộc hơn.
=> Khi kết thúc và chiến thắng ở Level hiện tại bạn sẽ chơi tiếp các level tiếp theo và khi đủ điểm số bạn sẽ mở khóa được các bản Pikachu hiện đại với thiết kế mới lạ hơn nhằm xóa bỏ và xua tan đi cảm giác nhàm chán hay lặp đi lặp lại mãi của phiên bản cổ điển, các khóa tiếp theo được mở sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ và thú vị nhất khi chơi, đó có thể là giao diện hay âm thanh khác biệt và hoàn toàn mới so với bản cũ, hãy cố gắng vượt qua tất cả và trở thành người "phá đảo" nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất để trở thành người chơi pikachu trí tuệ và nhanh nhẹn nhất nhé.

Giới thiệu về trò chơi Pikachu và Pikachu Cổ Điển

 Pikachu cổ điển là phiên bản game đã xuất hiện từ rất lâu, khi đó vẫn còn nhiều người sử dụng windows 98 hay XP phổ biến nhất. Pikachu cổ điển cùng các game line 98 hay game kim cương thời đó được chơi nhiều và trở lên rất bá đạo. Đó là những game kinh điển top 1 trong các game offline cho pc, Pikachu cổ điển chiếm ưu thế nhiều hơn và có phần nổi trội so với các game khác, Pikachu Co Dien đã để lại dấu ấn mạnh mẽ và sự yêu mến cùng những kỷ niệm khó quên trong lòng game thủ 8x, 9x và đến nay thì điều đó vẫn không thay đổi, thậm chí còn nhiều người yêu thích game Pikachu hơn trước nữa. Lý do đơn giản là game rất hay mà thiết bị và người dùng internet ngày một nhiều hơn, vì thế số người chơi game này tăng lên là điều dễ hiểu. Trước đây khi bạn muốn chơi game pikachu là phải lên mạng tải về, cài đặt hay copy qua usb hay thẻ nhớ từ máy này sang máy khác, rất khó khăn, phiền phức đôi khi gặp virut làm đơ máy chỉ vì sở thích đó. Nhưng nay đã có phiên bản Pikachu Cổ Điển trên web hoàn toàn miễn phí, không cần tải về, không cần cài đặt mà có thể chơi nhanh ngay được chỉ cần có internet là có thể chơi mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị di động hay để bàn, smartphone hay tablet đều hỗ trợ hết.

Game Pikachu - Trò chơi Pikachu Online 2
Game Pikachu do Game 24h phát triển trên nền flash gồm tổng hợp cả 2 bản game pikachu mới và cổ điển, mặc định lúc đầu chơi sẽ là phiên bản cổ điển sau đó sang bản game mới, trò chơi đã khéo léo dẫn dắt người chơi đi từ hết thú vị này sang thú vị khác, hết bất ngờ này sang bất ngờ khác làm cho họ ngày càng hứng thú và yêu thích game Pikachu này nhiều hơn.

Một số trang web hay nhất chơi game pikachu hiện nay phải kể đến game 24h, game vui, luyengame, gamepikachu, trochoiviet, taigamepikachu... mà bạn có thể chơi trực tuyến được. Đây đều là những trang web lớn, uy tín và nhiều người chơi nhất với các game lành mạnh, ít quảng cáo, chơi game ổn định và ít khi bị lỗi. Nhiều website hay các nhà phát hành game khác cũng đã đưa ra rất nhiều phiên bản game pikachu cải tiến và nâng cấp nhằm thu hút người chơi với các phiên bản như Pikachu trái cây, Pikachu Hoa Quả, Pikachu động vật, Pikachu thú cưng... nhưng các phiên bản này thường dễ chơi, dễ chán và không hay bằng bản Pikachu Co Dien được.
Game Pikachu - Trò chơi Pikachu Online 3

Các đối tượng chơi game Pikachu ngày càng đa dạng về độ tuổi và nghề nghiệp nhưng phần lớn trong họ là dân văn phòng, học sinh, sinh viên, những người ngồi và sử dụng máy tính nhiều còn trên mobile thì ít người chơi hơn. Với khoảng trên dưới 10.000 lượt chơi mỗi ngày bởi các game thủ trên khắp mọi miền đất nước, đa số mọi người đều yêu thích và có đánh giá rất tích cực và họ muốn lưu lại trang web để chơi cho những lần sau

Một số phiên bản game Pikachu Cổ Điển và mới nhất hiện nay.

Đáng lưu ý nhất là phiên bản Pikachu 2000, 2003, 2004 kawai, 2005, Pikachu Kawai hay Pokemon đây là các phiên bản chuẩn gần như đầu tiên của trò chơi này. Tiếp theo là các phiên bản 2007, 2015, 2013, 2014 và 2017. Nếu bạn muốn trải nghiệm một phiên bản cũ nào đó thì bạn chỉ cần lên internet và tìm kiếm để chơi nhanh nhé.

Tải Game Pikachu Miễn Phí

=> Bạn có thể Download Game Pikachu Về máy tính phiên bản game swf ở đây: https://www.mediafire.com/file/oqs4zkfve4f01uj/Game_Pikachu_GameVui.swf
=> Để tải game Pikachu cho điện thoại Android bạn bấm vào đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.buunc.pikachucodien&hl=vi
Ngoài ra các phiên bản cho IOS hay windows Phone bạn vào kho tải trên máy để download về nhé!
Với các bản cài đặt hay flash trên PC bạn có thể chơi Offline mà không cần internet. Lưu ý với bản swf bạn mở bằng trình duyệt web có adobe flash player để chơi game nhé.

 Bạn có thích game pikachu này không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến và đánh giá của bạn về trò chơi bằng cách tham gia thảo luận và comment dưới bài viết này hoặc chia sẻ với bạn bè qua mxh Facebook để chơi cho vui nhé. Cảm ơn bạn đã ghé thăm website và chúc bạn luôn có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất!
Bình Luận: